QUETTIN - Công cụ đắc lực giúp SEO trang web hiệu quả

Blog 748

1. Tại sao chúng ta cần một hệ thống quét tin?

Nhằm mục tiêu SEO cho website thành công, nội dung của trang web đóng vai trò rất quan trọng. Google luôn đánh giá cao những website có mức độ đầu tư nội dung chất lượng, mang tính cập nhật tức thời. Lượng nội dung của website càng lớn thì càng được cho là một website uy tín. Và dĩ nhiên, lượng nội dung đó không thể xuất hiện ngay lập tức, mà cần một lượng thời gian rất dài để đầu tư, thậm chí là vài năm.

Trong trường hợp mọi yếu tố nền tảng về thiết kế website, công nghệ làm web, kỹ thuật thiết kế, lập trình… là hiện đại như nhau thì nội dung trang nào càng mạnh, trang đó sẽ thắng. Do đó, mức độ cạnh tranh trên thị trường này vô cùng quyết liệt; làm chủ được nội dung SEO sẽ quyết định bạn ở đâu bên bảng xếp hạng của Google.

 

(Hệ thống quét tin giúp bạn làm chủ nội dung SEO)

 

2. Quettin là gì và ảnh hưởng đến SEO ra sao?

Quettin (Quét tin) là một giải pháp do CHIPS phát triển, là hệ thống thu thập bài viết, tự động cập nhật tin tức, tạo một nguồn lớn tin bài cho các website. Quettin có thể quét một lượng khổng lồ tin tức thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề; cho dù là những tin tức từ trang web lớn hoặc là blog cá nhân; từ những từ khóa đang nổi hay những thuật ngữ được người dùng thiết lập.

Quettin giúp người dùng tối ưu thời gian đăng tin website; giúp content writer hay content marketer có được nguồn tư liệu dồi dào cho việc SEO trang web và các chiến dịch marketing.

 

3. Quettin hoạt động thế nào?

Thông thường, chúng ta sẽ phải “lang thang” trên từng diễn đàn, từng trang tin tức để tìm kiếm thông tin bài đăng. Đọc hiểu và bóc tách các nội dung bài viết, cuối cùng tổng hợp lại thành bài viết của chính mình. Việc làm này tốn rất nhiều thời gian, công sức, cũng như vi phạm đến vấn đề bản quyền nếu không may người quản trị website phát hiện chúng ta lấy cắp chất xám của họ mà không xin phép.

 

Quettin khắc phục được những nhược điểm của phương pháp truyền thống này. Bạn chỉ cần nhập từ khóa tương tự như tìm kiếm Google và hệ thống sẽ trả về những bài đăng trên những trang web sở hữu từ khóa ấy. Kể cả là hình ảnh bài viết hay đường link đi kèm.

Rất rõ ràng, nếu chỉ dừng lại ở đó thì không khác gì chuyện chúng ta sử dụng Google Search ở bên trên cả.

Sự hữu dụng của Quettin nằm ở chỗ nó “biết” được tin tức trên trang web nào cho phép người khác copy hoặc không. Triệt tiêu nỗi lo về vấn đề bản quyền, website của bạn có thể sử dụng bài viết đó một cách công khai khi đã được xác định là “free”.

Quettin thay thế người dùng đăng tin lên website một cách nhanh chóng. Một khi tin đăng đã được nạp vào hàng chờ. Chỉ cần một cú nhấp chuột thì tin tức sẽ xuất hiện chính xác trên website của người dùng.

 

(Đăng hàng loạt tin tức lên website chỉ với một cú nhấp chuột)

 

4. Các tính năng hữu ích khác của Quettin

 

Đi kèm với khả năng đăng bài nhanh chóng, Quettin có thêm một số tính năng hữu ích như:

  • Với nhu cầu cấu hình bài đăng theo mục đích, Quettin sở hữu một bộ lọc giúp bạn đăng tin dựa trên những chủ đề cụ thể.
  • Người dùng cũng có thể chủ động lựa chọn với nguồn lấy tin tức, để cập nhật bài đăng theo trang tin mà mình yêu thích.
  • Quettin cung cấp cho người dùng công cụ phân tích và thống kê danh mục bài đăng, giúp người sở hữu trang web có chiến thuật cụ thể cho nội dung SEO theo từng thời kỳ.

 

(Công cụ phân thích và thống kê của Quettin)


Để hiểu hơn về cách sử dụng Quettin, cùng CHIPS xem qua video này nhé:



5. Lời kết


Quettin vẫn đang được CHIPS nghiên cứu và cập nhật các tính năng mới phù hợp hơn với yêu cầu của người dùng. Nên bạn hãy ghé qua: https://quettin.com/ để trải nghiệm Quettin và đưa ra những ý kiến đóng góp để CHIPS có thể nâng cấp sản phẩm tốt hơn nữa.

Đặc biệt hơn, nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp và muốn xây dựng website bán hàng tại CHIPS, công cụ Quettin sẽ được tích hợp vào trang web của bạn hoàn toàn miễn phí. Để biết thêm chi tiết, hãy ghé thăm: https://chips.vn/san-pham/giowebsite

Nếu bạn còn vấn đề nào chưa rõ, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với CHIPS qua:

Cảm ơn bạn vì đã quan tâm bài viết của CHIPS, chúc bạn một ngày tốt lành  

Powered by Froala Editor

Nguồn: Hieudc - Công ty cổ phần CHIPS