17 phần mềm quản lý công việc tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

Blog 49
Nếu bạn thấy các công cụ như CRM và PM (công cụ quản lý sản phẩm) chưa hỗ trợ được công việc quản lý của mình. Bạn có thể cân nhắc chuyển sang các phần mềm quản lý công việc dưới đây.

Mục lục5 lợi ích của các phần mềm quản lý công việc17 công cụ quản lý công việc hàng đầu cho doanh nghiệp mà các doanh nghiệp có thể chọn lựaInfinity - Ứng dụng quản lý công việc “all-in-one” cho việc kinh doanhWrike - Nền tảng quản lý công việc giữa các bộ phậnTrello - Hệ thống quản lý công việc hợp tác, trực quan.Airtable - Phần mềm làm việc mạnh mẽ với giao diện bảng tínhClickUp - Công cụ quản lý công việc hoàn toàn có thể tùy chỉnhWorkfront - Phần mềm quản lý công việc trực tuyến để làm được nhiều hơnPaymo - Hệ thống quản lý công việc giúp loại bỏ sự hỗn loạnClarizen - Phần mềm quản lý công việc mượt mà cho doanh nghiệpLiquidPlanner - Giải pháp quản lý công việc năng động cho các nhómZoho Workplace - Nền tảng quản lý công việc tập trungPodio - Hệ thống quản lý công việc để làm việc thông minh hơnKissFlow - Công cụ quản lý công việc cho các nhà lãnh đạoTeamwork - Phần mềm làm việc đơn giản để sử dụngAsana - Ứng dụng quản lý công việc cho các nhóm thuộc mọi quy môPlutio - Giải pháp quản lý công việc để hoàn thành công việcTaskade - Phần mềm quản lý công việc cho các nhóm từ xaScoro - Nền tảng quản lý công việc cấp caoKết luận

Phần mềm quản lý công việc là gì? Đây là công cụ bao gồm các tác vụ quản lý dự án, quản lý tác vụ và quản lý kinh doanh. Phần mềm quản lý công việc sẽ giúp các nhóm tổ chức mọi thứ từ quy trình công việc đến các công việc đơn giản không liên quan đến dự án. Công cụ này sẽ giúp điều phối mọi người và công việc, hoàn toàn không bị giới bạn ở một dự án hay một phương pháp nào.

1. 5 lợi ích của các phần mềm quản lý công việc

Một công cụ quản lý công việc tốt phải là sự kết hợp của các tính năng khác nhau liên quan đến hạng mục công việc, dự án và quản lý kinh doanh. Vì vậy lợi ích đầu tiên là bạn không cần thêm chi phí cho vô số nền tảng và chuyển tất cả công việc vào một nền tảng duy nhất.

Lợi ích lớn nhất của phần mềm quản lý công việc là chuyển tất cả vào một nền tảng duy nhất.

Người dùng cũng sẽ không phải luân chuyển giữa nhiều ứng dụng khác trong quá trình làm việc và có nhiều lợi ích khác như:

Theo dõi tiến độ công việc cá nhân và nhóm dễ dàng hơn - Người dùng còn có thể chia sẻ tiến trình đó với khách hàng và các cộng tác viên bên ngoài.Tổ chức phân công công việc tốt hơn - Người dùng có thể theo dõi, sắp xếp thứ tự ưu tiên và hoàn thành công việc đúng hạn.Điều phối thời gian hợp lý hơn — Hệ thống quản lý công việc giúp bạn ước tính thời gian chính xác, theo kịp thời gian làm việc của nhóm và làm được nhiều việc hơn.Trực quan hóa quy trình làm việc - Các nền tảng công việc đều có nhiều chế độ xem, ví dụ: bảng Kanban giúp theo dõi các giai đoạn của quy trình làm việc và di chuyển các mục đến đúng cột khi hoàn thành. Trong khi biểu đồ Gantt giúp người dùng có cái nhìn tổng quan về các dự án dài hạn.Làm việc nhóm hiệu quả - Các thao tác trong công việc từ chia sẻ tệp cho mọi người xem hay tạo chuỗi bình luận để thảo luận về các ý tưởng đều được hỗ trợ tốt.

Phía trên là các lợi ích của phần mềm quản lý công việc, sau đây là danh sách 17 phần mềm quản lý công việc hàng đầu cho năm 2021.

2. 17 công cụ quản lý công việc hàng đầu cho doanh nghiệp mà các doanh nghiệp có thể chọn lựa

2.1. Infinity - Ứng dụng quản lý công việc “all-in-one” cho việc kinh doanh

Infinity là ứng dụng dụng có tính năng linh hoạt “all-in-one” giúp người dùng dễ dàng tạo quy trình và quản lý công việc. Người dùng có thể thiết lập mọi thứ từ mục tiêu của công ty đến các công việc hằng ngày của bản thân trên Infinity.

Sau khi hoàn thành tất cả công việc người dùng có thể quay lại tùy chỉnh mọi thứ theo ý thích của mình với tùy chọn bộ lọc, nhóm và sắp xếp. Các dữ liệu về công việc của bạn cũng được giữ lại đầy đủ trên ứng dụng, bạn có thể dễ dàng truy cập và xem lại.

Infinity - Ứng dụng Ứng dụng quản lý công việc “all-in-one” cho việc kinh doanh.

13 tính năng chính của Infinity

Tính ứng dụng cao - Tạo nhiều bảng và thư mục tùy thích, sắp xếp chúng theo cách phù hợp nhất với công ty của bạn.Nhiều chế độ xem - Tùy thuộc vào những gì bạn phải làm, có thể chọn các dạng xem như: Cột, Danh sách, Bảng, Gantt, Lịch và Biểu mẫu.Tùy chỉnh các thuộc tính - Có thể thay đổi các thuộc tính của các hạng mục công việc bất cứ lúc nào và theo ý thích cá nhân.Quản lý mức độ ưu tiên công việc của bạn và nhóm - Dễ dàng giao các hạng mục công việc khác nhau cho công sự.Theo dõi hoạt động - Theo dõi chặt chẽ mọi hoạt động của những người trong nhóm với Nhật ký hoạt động.Quản lý thời gian - Theo dõi giờ làm việc và thời gian dành cho các công việc với tích hợp Clockify.Nhập và xuất dữ liệu - Nhập và xuất tất cả các bảng và thư mục ở định dạng CSV.Quản lý tài liệu - Lưu trữ tất cả tài liệu quan trọng ở một nơi mà không cần chuyển sang các công cụ khác nhau.Làm việc nhóm - Cùng làm việc với các cộng sự ở các mục công việc và trao đổi qua phần Nhận xét.Giao quyền công việc - Phân quyền và công việc cho các thành viên trong nhóm và những tác vụ họ có thể hoặc không thể làm.Mẫu công việc tạo sẵn - Có mọi mẫu cho mọi thứ từ quản lý doanh số bán hàng đến lập kế hoạch cho các kỳ nghỉ.Tích hợp Zapier - Kết nối Infinity với một số ứng dụng khác nhau thông qua Zapier.Ứng dụng dành cho thiết bị di động - Quản lý công việc của bạn ngay cả khi không sử dụng máy tính với các ứng dụng trên hai nền tảng iOS và Android.

Mức phí

Infinity hiện đang có nhiều gói dịch vụ trọn gói, với gói thấp nhất bắt đầu từ 149 USD (khoảng 3,4 triệu VNĐ). Gói dịch vụ này bao gồm không gian làm việc với tối đa 10 cộng tác viên và 50 GB bộ nhớ.

Thông tin tham khảo thêm về phần mềm tạiĐÂY.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng của phần mềm này tạiĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng của phần mềm này tạiĐÂY.

2.2. Wrike - Nền tảng quản lý công việc giữa các bộ phận

Wrike là một phần mềm quản lý công việc dựa trên nền tảng đám mây. Nền tảng này có thể giúp bạn tự động hóa các quy trình xử lý công việc, làm việc nhóm và hoàn thành công việc.

Wrike đi kèm với các trang tổng quan có thể tùy chỉnh và nhiều tùy chọn để sắp xếp dữ liệu. Người dùng sẽ dễ dàng phân bổ công việc của mình với các mốc thời gian và giao công việc cho các thành viên trong nhóm, lên lịch thời hạn, theo dõi và báo cáo tiến độ.

Wrike - Nền tảng quản lý công việc giữa các bộ phận.

Điểm mạnh của phần mềm này là kết nối và cộng tác. Bạn có thể làm việc nhóm và giao tiếp dễ dàng qua Wrike. Người dùng có thể chuyển sang Wrike Analyze để nhận báo cáo trực quan công việc và dễ dàng chia sẻ để quản lý khối lượng công việc của nhóm tốt hơn. Nhược điểm của phần mềm này là khó sử dụng với người mới và thiếu sự hỗ trợ người dùng.

14 tính năng chính của Wrike

Tùy chỉnh trang tổng quan dễ dàngQuản lý lịchBiểu đồ GanttQuản lý công việcHợp tác nhómChỉnh sửa biểu mẫuBảo mật cấp doanh nghiệpTự động giao công việc dựa trên trạng tháiMẫu thiết kế riêngHệ thống quản lý ngân sáchTích hợp của bên thứ baƯu tiên công việcAPI (Giao diện lập trình ứng dụng)Ứng dụng di động iOS và Android

Mức phí

Wrike cung cấp dịch vụ miễn phí cho các quy mô nhóm nhỏ, các tính năng cũng bị hạn chế. Với các gói dịch vụ có trả phí, bạn sẽ được dùng thử miễn phí trong hai tuần trước khi quyết định mua gói tháng hoặc năm. Gói thấp nhất bắt đầu từ 9,80 USD (khoảng 220 ngàn VNĐ) mỗi người dùng/tháng, cho tối đa 15 người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mở rộng nhóm và có nhiều tính năng hơn thì vẫn sẽ có những gói với mức phí đắt hơn.

Thông tin tham khảo thêm về phần mềm tạiĐÂY.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng của phần mềm này tạiĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng của phần mềm này tạiĐÂY.

2.3. Trello - Hệ thống quản lý công việc hợp tác, trực quan.

Trello là phần mềm quản lý công việc được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất. Bởi vì phần mềm này có gói miễn phí, dễ sử dụng và bảng Kanban dễ triển khai công việc. Theo những người sáng lập, Trello được lập ra để tập trung vào quản lý công việc của người dùng.

Với bảng, danh sách và thẻ, việc sắp xếp trên Trello khá đơn giản. Người dùng dễ dàng thêm thành viên vào bảng công việc, và theo dõi quá trình hoàn thành công việc của người đó. Để làm việc hiệu quả, Trello cho phép người dùng thêm ngày hết hạn công việc, danh sách công việc cần hoàn thành và nhiều tích hợp khác.

Nhược điểm của Trello là khá hạn chế với những liên kết ngoài. Trello cũng không đáp ứng hoàn toàn việc quản lý với các dự án quy mô lớn. Trello chỉ là sự lựa chọn phù hợp khi bạn chú trọng quy trình làm việc đơn giản, các dự án nhỏ và các công việc phạm vi nội bộ công ty.

Trello - Hệ thống quản lý công việc hợp tác, trực quan.

14 tính năng chính của Trello

Quản lý công việcGiao diện kéo, dễ sắp xếp các mục công việcChế độ ưu tiên công việcBộ lặp lại thẻ & lời nhắcBảng Kanban và Chế độ xem LịchNền bảng tùy chỉnhTrình kích hoạt tác vụTải các tệp khác lên dễ dàngCác mẫu công việc có sẵnQuản lý tài liệuQuản trị Quyền truy cập Riêng tư/Chia sẻTích hợp của bên thứ baXuất dữ liệu dễ dàngỨng dụng di động iOS và Android

Mức phí

Gói “Business Class” của Trello bắt đầu từ 9,99 USD (khoảng 230 ngàn VNĐ) mỗi tháng cho một người dùng nếu thanh toán theo năm. Bạn vẫn có thể sử dụng phiên bản miễn phí nếu nhóm không quá 10 tài khoản và không cần nhiều tính năng bổ sung.

Thông tin tham khảo thêm về phần mềm tạiĐÂY.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng của phần mềm này tạiĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng của phần mềm này tạiĐÂY.

2.4. Airtable - Phần mềm làm việc mạnh mẽ với giao diện bảng tính

Airtable là một phần mềm quản lý công việc trông giống như một bảng tính, nhưng lại có một cơ sở dữ liệu mạnh mẽ. Ưu điểm chính của phần mềm này là giúp bạn thích ứng với hầu hết mọi quy trình làm việc.

Airtable có ba chế độ xem là Lưới, Lịch, Kanban và Thư viện. Các chế độ này có thể giúp bạn quản lý khối lượng công việc tốt hơn. Airtable có chế độ tự động hóa, cho phép điều khiển tự động các công việc của nhóm, gửi thông báo và tích hợp với các công cụ khác.

Để khai thác nhiều hơn, bạn nên sử dụng ứng dụng Airtable trên điện thoại. Phiên bản ứng dụng trên điện thoại có thêm biểu đồ Gantt, đăng tải được video, URL xem trước… Phiên bản với nhiều tính năng nâng cấp có giá khá cao. Các tính năng của phiên bản miễn phí vẫn đáp ứng đủ cho các nhóm nhỏ.

Airtable - Phần mềm làm việc mạnh mẽ với giao diện bảng tính

14 tính năng chính của Airtable

Khả năng liên kết cơ sở dữ liệuLiên kết bản ghi giữa các bảngLọc và sắp xếp lại các bản ghiChế độ xem tùy chỉnhLịch sử chỉnh sửaTùy chọn Lưu & Chia sẻQuản lý và tùy chỉnh biểu mẫuKhông gian làm việc nhómQuản lý giao tiếp thông qua phần Bình luậnQuản lý hồ sơSao lưu tự độngMẫu có sẵn50 ứng dụng AirtableỨng dụng trên máy tính để bàn và thiết bị di động

Mức phí

Gói miễn phí của Airtable chỉ đi kèm với các tính năng cơ bản. Gói có trả phí thấp nhất bắt đầu từ 10 USD/tháng (khoảng 230 ngàn VNĐ) cho mỗi người dùng khi được thanh toán hàng năm.

Thông tin tham khảo thêm về phần mềm tạiĐÂY.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng của phần mềm này tạiĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng của phần mềm này tạiĐÂY.

2.5. ClickUp - Công cụ quản lý công việc hoàn toàn có thể tùy chỉnh

ClickUp là phần mềm quản lý công việc giúp bạn lưu giữ mọi thứ đang làm ở một nơi, hoàn toàn có thể tùy chỉnh bất cứ lúc nào. Phần mềm này đi kèm với 15 chế độ xem khác nhau, bao gồm Chế độ xem bản đồ, Chế độ xem tài liệu và Bản đồ tư duy.

ClickUp có bảng điều khiển toàn diện và dễ sử dụng, giúp bạn theo dõi công việc hiệu quả. Công cụ này còn có ứng dụng trên điện thoại. Thông qua ứng dụng điện thoại, người dùng dễ dàng theo dõi và quản lý mọi thứ mà không cần đến máy tính. Nhược điểm của ClickUp là có rất nhiều tính năng khó sử dụng, bạn sẽ mất một khoảng thời gian để tìm hiểu và điều hướng nó đúng cách.

ClickUp - Công cụ quản lý công việc hoàn toàn có thể tùy chỉnh.

14 tính năng chính  của ClickUp

Trường tùy chỉnh & trang tổng quanGiao và chỉ định người giải quyết công việcCông việc định kỳTùy chọn bộ lọcTheo dõi cột mốc & trạng tháiThông báo tùy chỉnhĐiều chỉnh người được giao việcChế độ ưu tiên công việcMẫu tạo sẵnLập lịch & Theo dõi Thời gianNhận xét theo chuỗi bình luậnQuản lý đa tác vụTích hợp của bên thứ baỨng dụng di động iOS và Android

Mức phí

Gói miễn phí của ClickUp có khá nhiều hạn chế. Các gói dịch vụ với nhiều tính năng nâng cao hơn, mức thấp nhất bắt đầu từ 5 USD (khoảng 115 ngàn VNĐ) cho mỗi thành viên/tháng nếu trả theo năm.

Thông tin tham khảo thêm về phần mềm tạiĐÂY.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng của phần mềm này tạiĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng của phần mềm này tạiĐÂY.

2.6. Workfront - Phần mềm quản lý công việc trực tuyến để làm được nhiều hơn

Workfront là phần mềm tập trung chủ yếu vào quản lý công việc cho quy mô doanh nghiệp. Nhưng cấu hình của phần mềm vẫn hỗ trợ được bất kỳ nhóm hoặc dự án nào, bất kể ngành nào.

Ngoài Workfront công ty còn phát triển rất nhiều sản phẩm cho các doanh nghiệp như Align, Scenario Planner và Fusion. Đây là giải pháp quản lý công việc cho ngành marketing, công nghệ thông tin cũng như các công ty agency. Workfront đi kèm với một loạt các tích hợp mà người dùng có thể sử dụng để thúc đẩy hoạt động kinh doanh và xây dựng toàn bộ quy trình làm việc.

Workfront như một nơi tập trung tất cả công việc của nhóm và giúp bạn theo dõi được mọi thứ. Nhược điểm của Workfront là khó thiết lập sử dụng với người mới và phù hợp với việc quản lý cho một nhóm, dự án lớn hơn.

Workfront - Phần mềm quản lý công việc trực tuyến để làm được nhiều hơn.

15 tính năng chính của Workfront

Tập trung các dự ánBáo cáo thời gian thựcQuản lý danh mục đầu tưQuản lý tài nguyênLập kế hoạch năng suấtBiểu đồ GanttQuy trình làm việc tự độngBáo cáo và Trang tổng quanHợp tác làm việc nhómBảng điều khiển công việc cá nhânThông báo và cập nhậtTheo dõi thời gianBảo mật cấp doanh nghiệpTích hợp của bên thứ baỨng dụng di động iOS và Android

Mức phí

Workfront cung cấp bản dùng thử miễn phí cho người dùng, trong khi thông tin chi tiết về các gói trả phí có sẵn sẽ theo yêu cầu của người dùng.

Thông tin tham khảo thêm về phần mềm tạiĐÂY.

Người dùng iOS có thể tải xuống ứng dụng của phần mềm này tạiĐÂY.

Người dùng Android có thể tải xuống ứng dụng của phần mềm này tạiĐÂY.

2.7. Paymo - Hệ thống quản lý công việc giúp loại bỏ sự hỗn loạn

Khi nói đến các giải pháp quản lý công việc cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp thế giới, thì Paymo chắc chắn là phần mềm cần xem xét.

Công cụ này giúp bạn quản lý mọi thứ từ công việc đến khách hàng và lịch trình. Paymo có nhiều tính năng hữu ích cho doanh nghiệp như quản lý tác vụ nâng cao, theo dõi thời gian, báo cáo, lập hóa đơn và nhiều tích hợp khác giúp mọi thứ hoạt động trơn tru. Hệ thống này chuyên về quản lý về tài chính và tài nguyên và có sẵn với 20 ngôn ngữ khác nhau.

Khi nói đến nhược điểm của Paymo, hiện có nhiều ý kiến khác nhau. Vài nhận xét cho rằng UX (trải nghiệm người dùng) chưa tốt và thiếu một số chức năng nhất định. Nhưng về tổng quan thì mọi người vẫn hài lòng về phần mềm này.

Paymo - Hệ thống quản lý công việc giúp loại bỏ sự hỗn loạn.