• Từ yêu cầu cần phần mềm, đánh giá về tính năng là độc lập, gọn thì nên lựa chọn những phần mềm có sẵn. Tuy nhiên nó có tính chuỗi sử dụng dữ liệu chung nội bộ, thì lúc này cần phải phân tích và tinh gọn sao cho phù hợp. Thì lúc này cần viêt theo đặt hàng.

  • 1. Kinh doanh là xử lý đơn hàng, 2. Kế hoạch là tính toán hỗ trợ báo giá và kế hoạch sản xuất lý thuyết, 3. Sản xuất, 4. Thu mua là mua nguyên vật liệu, mua dịch vụ sản xuất ngoài, 5. QC, 6. Kho, 7. Kế toán, 8. Báo cáo, 9. Phân quyền, 10. Quản lý đối tác.

  • Chi phí căn bản gồm: 1. Chi phí bảo trì phần mềm, 2. Chi phí Cloud server, 3. Chi phí chứng chỉ bảo mật SSL, 4. Chi phí tên miền, 5. Thuê Apple Store, Google Play (Nếu có Mobile App).

  • Yêu cầu chi tiết công việc là chất liệu để làm nên một dự án phần mềm ERP đúng lộ trình, đặc biệt về mặt thời gian.

  • Các hệ thống Data center (DC) đều được xây dựng chuyên nghiệp đầy đủ giấy phép, khác với máy chủ nội bộ được tạo và quản lý bởi IT đơn lẻ của Doanh nghiệp. Do đó có đẩy đủ giải pháp an toàn, an ninh khi cần.