Chips tham dự buổi gặp mặt thường niên giữa Zebra và các đối tác

Sự Kiện 109
Buổi gặp mặt thường niên giữa Zebra Technologies và các đối tác là dịp để Chips nắm bắt các giải pháp mới của Zebra nhằm mang đến cho khách hàng những thông tin và tư vấn mới nhất về sản phẩm.

1. Buổi gặp mặt giữa Zebra và các đối tác

Vào ngày 23/06 vừa qua, tại phòng hội nghị khách sạn Novotel Saigon đã diễn ra buổi gặp mặt thường niên giữa Zebra Technologies và các đối tác tại Việt Nam. Sự kiện này là cơ hội để Zebra cập nhật những thông tin mới nhất và thông báo về những định hướng sắp tới đến các đối tác của mình.

Chips là một trong những đối tác ISV đầu tiên của Zebra tại miền Nam Việt Nam, đóng vai trò là đại diện triển khai phần mềm cho các giải pháp Zebra cung cấp. Mặc dù quan hệ hợp tác chỉ chớm ở giai đoạn đầu tiên, nhưng Chips cũng rất vui khi được Zebra mời tham dự buổi gặp mặt này.


Chips tại buổi gặp mặt Zebra và các đối tác 2022

(Chips tại buổi gặp mặt đối tác Zebra)

Sau 2 năm bị tạm hoãn do tình hình dịch bệnh COVID-19, năm 2022 đánh dấu sự trở lại của sự kiện thường niên này. Vì vậy có rất nhiều thông tin mới và thiết thực được đội ngũ của Zebra, đặc biệt là ông Christanto Suryadama – Phó Chủ tịch Kinh doanh khu vực Đông Nam Á và bà Tracy Yeo – Giám đốc Zebra Technologies tại thị trường Việt Nam đề cập nhân dịp đặc biệt này.

 

2. Zebra mang đến điều gì mới trong buổi gặp mặt?

2.1 Những sản phẩm mới

Sự kiện lần này là cơ hội để các đối tác tìm hiểu sâu hơn về những dòng sản phẩm được ra mắt gần đây của Zebra. Với các mẫu mã mới, tính năng mới cũng như mức giá cực kỳ tốt cho khách hàng, các dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ tạo ra bứt phá về mặt doanh thu trong thời gian sắp tới tại thị trường Việt Nam và khu vực.

Thiết bị mới của Zebra 1

(Các dòng thiết bị mới ra mắt của Zebra)

Thiết bị mới của Zebra 2

(Các dòng tem dán và máy in của Zebra)

Theo nhận định của bà Tracy Yeo, thị trường tại Việt Nam nằm trong nhóm có tiềm năng hàng đầu Đông Nam Á. Với tăng trưởng GDP mỗi năm lên đến 5,5%, đây là một tiền đề tốt để Zebra có thể phân phối các sản phẩm của mình ra khu vực, nhất là trong bối cảnh sự chuyển dịch mô hình kinh doanh trên nền tảng công nghệ đang ngày một lớn và bao phủ thị trường Việt Nam. 

Cụ thể, báo cáo của Zebra cho thấy mức tăng trưởng lên đến 34% với các sản phẩm bán ra của hãng, trong đó tỉ lệ cross-sell dao động từ 25% đến 40% và đặc biệt doanh số các sản phẩm RFID đã đạt đến 200% chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài ra, các dịch vụ liên quan như thời gian bảo hành, địa chỉ bảo hành, v.v. cũng được hỗ trợ tốt hơn trong năm 2022.

Đây là một tín hiệu tốt cho thấy các giải pháp của Zebra đã thật sự được các doanh nghiệp trong khu vực đánh giá cao và từng bước tạo ra các giá trị thiết thực cho mô hình kinh doanh của mình.

 

2.2 Những nâng cấp mới

Trong đợt nâng cấp lần này, Zebra cho thấy họ đã quan tâm nhiều hơn đến trải nghiệm người dùng. Những câu hỏi thiết thực như làm thế nào để quản lý thiết bị của mình, làm thế nào để đánh giá hiệu suất của những thiết bị đó, thể hiện thông tin như thế nào để dễ dàng nắm bắt, v.v. đều được Zebra trả lời bằng việc nâng cấp chức năng của chương trình quản lý, giúp người sử dụng có cái nhìn trực quan hơn về thiết bị của mình. Cụ thể:

  • Dành cho đối tác: nâng cấp giao diện và chức năng cho các thành viên của chương trình Partner Connect. Mỗi đối tác giờ đây được phân chia rõ vai trò, được thiết lập thêm các công cụ tiện ích giúp việc hỗ trợ khách hàng được nhanh chóng hơn và hiệu quả hơn.
  • Dành cho khách hàng: Zebra đã nâng cấp hệ thống quản lý thiết bị, cho phép hiển thị các thông số về số lượng, vị trí, hiệu suất và nhiều công cụ liên quan khác. Với giao diện mới, cụ thể và trực quan, từ giờ việc quản lý và phân tích các dữ liệu đã trở nên dễ dàng hơn, từ đó giúp nâng cao năng suất làm việc cho người sở hữu. 

 

Hệ thống quản lý thiết bị của Zebra

(Hệ thống quản lý thiết bị của Zebra)

 

2.3 Những hỗ trợ mới

Trước đây, các sản phẩm Zebra phân phối tại Việt Nam sẽ được đưa về trung tâm bảo hành ở các quốc gia lân cận để sửa chữa. Điều này tiêu tốn khá nhiều thời gian của cả 2 bên. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Zebra đã giải quyết vấn đề này bằng việc cho ra đời một trung tâm bảo hành mới tại Việt Nam.

Zebra cho biết, trung tâm bảo hành của hãng hiện tọa lạc tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Vậy nên các thiết bị của Zebra sẽ được bảo hành một cách nhanh chóng tại đây mà không cần phải gửi về các trung tâm bảo hành quốc tế nữa.

Trung tâm bào hành thiết bị Zebra tại Việt Nam

(Trung tâm bảo hành thiết bị Zebra tại Việt Nam)

Đồng thời Zebra cũng cho hay, các thiết bị của hãng có thể được mở rộng bảo hành lên đến 5, 6 năm tùy thuộc vào nhu cầu của chủ sở hữu. Điều này gián tiếp khẳng định chất lượng nội tại của các sản phẩm cũng như khả năng hỗ trợ về lâu dài của Zebra.

 

3. Ấn tượng về buổi gặp mặt thường niên

Buổi gặp mặt ngày 23/06 giữa Zebra và các đối tác đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng vui vẻ và phấn khởi. Zebra đã mang đến những thông tin cực kỳ hữu ích và chi tiết về các giải pháp được cung cấp. Cũng như cho các đối tác tận tay trải nghiệm những sản phẩm này.

Sản phầm của Zebra 1  Sản phầm của Zebra 2

Sản phầm của Zebra 3