Chips | ERP Software Solution, Phần mềm ERP, Web App, Mobile App>

Chips

Chips

Những khó khăn thực sự khi quyết định Thiết kế Web để phục vụ việc giới thiệu và bán hàng:

1. Mong muốn tìm được công ty chuyên thiết kế Website, Uy tín và có chi phí hợp lý
2. Người dùng nghe nhiều về SEO, Backlink, Viết bài Content, Adwords, Fb Ads...Tuy nhiên công nghệ thay đổi liên tục và những thứ trên thay đổi từng giờ. Vì các hãng lớn không bao giờ đứng im một chỗ, cho nên bạn hãy dành thêm thời gian để nghe chúng tôi tư vấn và cân nhắc.
3. Khách hàng không hiểu về Công nghệ và ảnh hưởng của nó tới sản phẩm. Ví dụ: Web có đời sống dài, đáp ứng linh hoạt nâng cấp thay đổi của DN, Thời gian bảo trì thấp, Hỗ trợ nhiều tiện ích như search, tích hợp hay đáp ứng nhiều trình duyệt, nhiều giao diện…Chi phí hạ tầng khác nhau, chi phí kỹ thuật, bảo mật…
4. Khách hàng chưa hình dung cụ thể cái mình cần đưa cho nhà phát triển. Khi đưa giao diện mẫu thường sau khi đồng ý rồi, nhưng vào thực tế không tuân thủ ý tưởng ban đầu, dẫn đến rời xa mẫu và kéo daì thời gian không hoàn thành sản phẩm được.
5. Khách hàng cần tư vấn, nhưng lại không có thông tin và kinh nghiệm để đối chiếu. Vì Web chỉ làm có 1 lần và trước đó hầu như không có kinh nghiệm làm. Nên thường thuận theo lời hứa suông của Sale với giá hấp dẫn, đến khi triển khai thì nhận bồ hòn làm ngọt. 
6. Các chức năng của sản phẩm Web, tuy đơn giản nhưng Web vẫn là sản phẩm giải pháp, có tính logic. Vì vậy người dùng chưa hiểu và khai thác hết khả năng này.  Ví dụ: Tin liên quan, thì có hiểu là tin cùng chuyên mục. Nhưng để hiệu quả, nhà phát triển đã phải viết thêm module quản lý và giúp admin chọn tin liên quan từ bất kỳ bài viết nào để đưa vào đề xuất liên quan, giúp người đọc có luồng thông tin tốt nhất khi lướt Web
7. Người dùng chưa ý thức hết được cái đẹp phải kết hợp được với cái tiện lợi hay là UX- trải nghiệm người dùng chính là đóng góp của kỹ thuật xử lý , có nghĩa là đặt ở đâu, thứ tự như thế nào để giúp người dùng truy cập liền mạch, hiệu ứng, popup, đề xuất tự động và thoải mái
8. Khách hàng ít khi hỏi hay tìm hiểu về sự hỗ trợ về sau, thường so sánh nó như cái áo cái quần là hiểu sai, vì Web là sản phẩm giải pháp, cần được hỗ trợ nhiều sau khi bàn giao. Nếu như việc hỗ trợ này không được nhà phát triển chú trọng, thì quả là ảnh hưởng vì lúc đó không biết kêu ai khi tất cả chúng ta ngồi chờ từ lời hứa của nhà phát triển và hy vọng. Thường nhà phát triển chuyên nghiệp đã lường trước những phát sinh này rồi. Để khi khách hàng cần là họ có nguồn lực sẵn sàng để hỗ trợ chúng ta.
9. Chúng ta thường muốn đưa tất cả mọi thứ vào sản phẩm, nó sẽ làm ngân sách triển khai bị chia sẻ.